top of page
รูปภาพนักเขียนBest of Cars

2022 Mazda MX-5 Miata Configurator แสดงให้เราเห็นผลงานของคุณ

อัปเดตเมื่อ 24 ธ.ค. 2565


2022 Mazda MX-5 Miata Configurator แสดงให้เราเห็นผลงานของคุณ

คำตอบคือ Miata เสมอ หรือคำพูดนั้นก็ดำเนินไป และสำหรับปี 2022 ดูเหมือนว่ารถสปอร์ตมาสด้าขนาดเล็กยังคงเป็นตัวเลือกที่ดี ตัวปรับแต่งสำหรับ MX-5 ที่เคยมีการปรับปรุงเล็กน้อยของ Mazda เพิ่งเปิดตัว และช่วยให้เราสร้างจัมเปอร์แอ่งน้ำที่สมบูรณ์แบบได้ นี่คือสิ่งที่เราพบและวิธีที่เราจะระบุ MX-5 Miata ของเราเอง


MX-5 รุ่นปี 2022 มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยจากรุ่นปี 2021 ประการแรกและสำคัญที่สุด สำหรับทั้งแปดคนที่เต็มใจจะเสียมารยาทด้วยการซื้อ Miata ที่มีเกียร์อัตโนมัติ คุณจะต้องเลือกรุ่น Grand Touring ที่มีสเปกสูงสุดและจ่ายเพิ่มอีก $500 หรือ $550 ขึ้นอยู่กับหลังคาที่คุณเลือก . เหตุใดคุณจึงเลือกอันดับต้น ๆ เป็นเรื่องที่เราพูดไม่ได้ แต่การได้เห็นระดับการตัดแต่งชื่อ 'Grand Touring' และคุณลักษณะเฉพาะเช่นเกียร์อัตโนมัติก็สมเหตุสมผลแล้ว


นอกจากนี้ Kinematic Posture Control กำลังเปิดตัวในปี 2022 Miata ไม่ มันไม่ได้ช่วยให้ไหล่ของคุณอยู่ข้างหลังและคางของคุณ แต่จะใช้เบรกด้านในของการเลี้ยวเพื่อช่วยให้มุมรถแน่นและเรียบขึ้น นอกจากนี้ยังมีสีภายนอกใหม่ที่เรียกว่า Platinum Quartz Metallic และเบาะหนัง Nappa แบบ Terracotta แบบใหม่


2022 Mazda MX-5 Miata Configurator แสดงให้เราเห็นผลงานของคุณ_pic.02

สามรุ่นสำหรับปี 2022 ได้แก่ Sport, Club และ Grand Touring ดังกล่าว ในทางปฏิบัติ ตัวเลือกค่อนข้างจำกัด หากคุณซื้อ MX-5 สีแดง แสดงว่าคุณกำลังติดอยู่กับการตกแต่งภายในด้วยหนังสีดำ หากคุณต้องการ MX-5 สีน้ำเงิน คุณต้องซื้อระดับทริมคลับ อันที่จริงแล้ว นั่นคืออันที่เราต้องการ แต่เป็นสีแดง และเราจะข้ามตัวเลือกการออกแบบที่แท้จริงเพียงอย่างเดียว นั่นคือ แผ่นธรณีประตู MX-5


สิ่งที่เราอยากได้คือแพ็คเกจ Brembo/BBS Recaro ซึ่งมีราคาแพงที่ $4,500 เพิ่มเบาะนั่ง Recaro ที่ปรับความร้อนได้ ชุดแอโรเต็มรูปแบบรวมถึงส่วนขยายธรณีประตูด้านข้างและสเกิร์ตกันชนหลัง เช่นเดียวกับล้อ BBS ขนาด 17 นิ้ว และเบรก Brembo ที่ด้านหน้าพร้อมคาลิปเปอร์สีแดง หากเราเลือก Club RF ที่มีหลังคาแข็ง แพ็คเกจนี้ก็จะรวมอยู่ด้วย การตัดแต่ง Grand Touring นั้นยอดเยี่ยม แต่เราชอบที่จะมีเงินสดเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยในธนาคารเพื่อความสนุกสนานหลังการขาย


ตรงไปที่ไซต์ของ Mazda ในสหรัฐฯ และกำหนดค่ารถเปิดประทุน 2022 MX-5 ของคุณเองที่นี่ และ MX-5 แบบเปิดประทุนแบบเปิดประทุนได้ที่นี่ และแสดงงานสร้างของคุณด้านล่าง


Credit Clip : ACCELER8


PHOTO GALLERY


2022 Mazda MX-5 Miata Configurator แสดงให้เราเห็นผลงานของคุณ_pic.03

2022 Mazda MX-5 Miata Configurator แสดงให้เราเห็นผลงานของคุณ_pic.04

2022 Mazda MX-5 Miata Configurator แสดงให้เราเห็นผลงานของคุณ_pic.05

2022 Mazda MX-5 Miata Configurator แสดงให้เราเห็นผลงานของคุณ_pic.06


ขอขอบคุณที่มาจาก >>> https://www.carscoops.com/2022/02/2022-mazda-mx-5-miata-configurator-is-live-show-us-your-build/



Click..Here!!! คลิ๊ก 👇👇👇

ข่าวสารยานยนต์อื่นๆ / CAR NEWS




🚗สนใจซื้อ-ขายรถมือสอง   🚗รับซื้อรถบ้าน , รับซื้อรถฝากขายจากเต๊นท์คุณภาพ 🚗สนใจติดต่อลงโฆษณา(ราคาย่อมเยาว์ที่สุด)





👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇



{{{ พื้นที่โฆษณา }}}


iux market free bonus 30 dollar เทรดฟอเร็กซ์ฟรีโบนัส



ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


Commenting has been turned off.
bottom of page