top of page
รูปภาพนักเขียนBest of Cars

2023 Jeep EV และ Ram 1500 BEV Teaser อีกตัวที่เปิดเผยที่งาน Stellantis Roadmap

อัปเดตเมื่อ 24 ธ.ค. 2565


2023 Jeep EV และ Ram 1500 BEV Teaser อีกตัวที่เปิดเผยที่งาน Stellantis Roadmap

SUV ไฟฟ้าเต็มรูปแบบครั้งแรกของ Jeep ได้พังทลายลงที่งาน Stellantis ซึ่งระบุถึงอนาคตของผู้ผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่


ซีอีโอ Carlos Tavares เปิดเผยภาพด้านหน้าและด้านหลังของ SUV ขนาดเล็กที่ไม่มีชื่อซึ่งจะเข้าสู่โชว์รูมยุโรปในต้นปี 2566 พร้อมทีเซอร์อื่นของรถบรรทุก RAM 1500 BEV ที่จะมาถึงในปีต่อไป


ข่าวดังกล่าวมีขึ้นในระหว่างการนำเสนอสดซึ่งทาวาเรสสรุปแผนการของสเตลแลนทิสในการนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ 75 รุ่นภายในปี 2573 รวมถึงรถจี๊ป EV อีก 2 รุ่นภายในปี 2567 ได้แก่ รถจี๊ปยูวี (รถเอนกประสงค์) แบบออฟโรด และเอสยูวีสำหรับครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์


Tavares ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดทางเทคนิคหรือราคาเกี่ยวกับรถจี๊ป EV ขนาดเล็กรุ่นใหม่ แต่จากภาพ เราสามารถเห็นความตั้งใจที่ชัดเจนตามท้องถนน มันมีสไตล์ที่ดูหนาเตอะเหมือนครอสโอเวอร์ที่มีส่วนโค้งกว้าง กระจังหน้าแบบปิดพร้อมแถบกระจังหน้าแบบคลาสสิกของรถจี๊ปที่เติมด้วยตัวอักษรตัวเล็ก “e” และฝากระโปรงสีดำด้าน


2023 Jeep EV และ Ram 1500 BEV Teaser อีกตัวที่เปิดเผยที่งาน Stellantis Roadmap_pic.02

แพลตฟอร์มไฟฟ้า STLA รุ่นต่อไปของ Stellantis และโดยเฉพาะรุ่น STLA Small ที่รถคันนี้อาจใช้งานได้ เป็นที่เข้าใจกันว่าในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่ยานพาหนะใหม่จะถูกสร้างขึ้นบนเวอร์ชันดัดแปลงของแพลตฟอร์มไฟฟ้า e-CMP ที่พัฒนาโดย พีเอสเอ ปัจจุบันใช้โดย Peugeot e208 และ Opel Corsa e ซึ่งทั้งสองอย่างนี้น่าสังเกตว่ามีให้เฉพาะกับระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเท่านั้น


รายละเอียดของ Ram 1500 BEV นั้นดูคร่าวๆ ยิ่งขึ้น แม้ว่าภาพทีเซอร์ใหม่สองภาพเผยให้เห็นคราดที่เหมือนรถที่กระจกหน้ารถอย่างน่าประหลาดใจ เปลวไฟซุ้มประตูที่แข็งแรงทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และส่วนนูนของฝากระโปรงที่โดดเด่น พวกเขายังเปิดตัวระบบไฟ LED ที่โดดเด่นซึ่งแตกต่างจากที่เห็นในทีเซอร์ก่อนหน้านี้ ภาพใหม่แสดงแถบไฟหน้าคู่หนึ่งที่ด้านใดด้านหนึ่งของป้ายแรมเรืองแสง และไฟไม้ฮอกกี้คู่ที่ด้านหลัง คั่นด้วยตัวอักษร "Ram"


อีกครั้ง Tavares ไม่ได้เอ่ยถึงรายละเอียดทางเทคนิค โดยกล่าวว่ารถบรรทุกขนาดเต็มจะใช้แพลตฟอร์ม Stellantis Frame และจะวางจำหน่ายในปี 2024 แต่การยืนยันว่า Ram จะตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อทุกคนนั้นน่าสนใจสำหรับคุณลักษณะที่เหลืออยู่ ออก. “ตามดัชนีประสิทธิภาพภายในของเรา Ram 1500 ของเราจะมีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่งทั้งหมดในด้านคุณลักษณะที่ลูกค้าให้ความสำคัญมากที่สุด” Tavares กล่าวก่อนที่จะปิดรายการคำขอของลูกค้าซึ่งประกอบด้วยช่วง การลากจูง น้ำหนักบรรทุก และเวลาในการชาร์จ แต่เขาไม่ได้กล่าวถึงการแสดงในรายการจริง แม้จะกล่าวถึงคำนี้สองครั้งในการสร้างขึ้นมา


Tavares ยืนยันว่า 1500 BEV ไม่ใช่รถ Ram เพียงคันเดียวที่ได้รับกระแสไฟฟ้า “Ram จะยังคงส่งมอบโซลูชั่นไฟฟ้าเต็มรูปแบบต่อไปในกลุ่มผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ภายในปี 2025” เขากล่าวกับผู้เข้าร่วมประชุม


Credit Clip : Fast Auto Track


PHOTO GALLERY


2023 Jeep EV และ Ram 1500 BEV Teaser อีกตัวที่เปิดเผยที่งาน Stellantis Roadmap_pic.03

2023 Jeep EV และ Ram 1500 BEV Teaser อีกตัวที่เปิดเผยที่งาน Stellantis Roadmap_pic.04

2023 Jeep EV และ Ram 1500 BEV Teaser อีกตัวที่เปิดเผยที่งาน Stellantis Roadmap_pic.05

2023 Jeep EV และ Ram 1500 BEV Teaser อีกตัวที่เปิดเผยที่งาน Stellantis Roadmap_pic.06

2023 Jeep EV และ Ram 1500 BEV Teaser อีกตัวที่เปิดเผยที่งาน Stellantis Roadmap_pic.07


ขอขอบคุณที่มาจาก >>> https://www.carscoops.com/2022/03/2023-jeep-ev-and-another-ram-1500-bev-teaser-revealed-at-stellantis-roadmap-event/



Click..Here!!! คลิ๊ก 👇👇👇

ข่าวสารยานยนต์อื่นๆ / CAR NEWS




🚗สนใจซื้อ-ขายรถมือสอง   🚗รับซื้อรถบ้าน , รับซื้อรถฝากขายจากเต๊นท์คุณภาพ 🚗สนใจติดต่อลงโฆษณา(ราคาย่อมเยาว์ที่สุด)





👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇



{{{ พื้นที่โฆษณา }}}


iux market free bonus 30 dollar เทรดฟอเร็กซ์ฟรีโบนัส



ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


Commenting has been turned off.
bottom of page