top of page
ค้นหา

I’m NOOM🌻EKKARIN (Thailand’s JOOX Star) ทำไมผมทำสบู่สมุนไพรใช้เอง?

อัปเดตเมื่อ 28 พ.ย. 2564


ปัจจุบันผมอายุ 42 ปีแล้ว ผมเป็นคน จ.อ่างทอง เริ่มวัยรุ่นผมเป็นหนุ่มเจ้าสำอางค์มากๆ ก็พยายามใช้นู่นนี่นั่นจนมารู้ทีหลังมันทำพิษผม หน้าเราติดสารเคมีสเตรอยด์!!! แว๊กๆๆๆๆๆๆๆ หลายปีมาแล้ว ตอนนั้นหน้าผมมันเละไปหมด มันเป็นเหมือนหนังคางคกจริงๆเลยครับ555 ประมาณว่าสารปรอท+สเตรอยด์+อะไรต่อมิอะไรที่มันสะสมอยู่บนผิวหน้า มันแข่งกันดันตัวออกมาจากรูขุมขน ปนกับไขมันเยิ้มๆ หน้าผมพังยับบวมเป่งไปทั้งหน้า ผมต้องเข้ารักษากับโรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญด้านผิวหนังกว่าจะหายใช้เวลานานมาก(เข็ดไปจนตาย) หลังจากนั้น ด้วยคำแนะนำของคุณหมอบางอย่างและผมได้มาศึกษาอย่างจริงจังเพิ่มเติมถึงคำว่า Herb (สมุนไพร) ซึ่งสมุนไพรทำให้ผมกระจ่างว่า ธรรมชาติเท่านั้นที่จะดีต่อธรรมชาติอย่างใบหน้าและผิวของเรา


ผมเริ่มเคว้นหาผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับสมุนไพรไทยที่ผมศึกษา จนสุดท้ายผมได้บทสรุปกับสบู่ที่ควรใช้ล้างหน้าเราและผิวกายได้ด้วย โดยที่มันจะต้องไม่มีสารเคมีสเตรอยด์, มันทำความสะอาดสารพิษ, มันต้องทำให้ใบหน้านุ่มชุ่มชื่น+กระจ่างใสผิวดูสว่างขึ้น+แก้ปัญหาสิว+ฟื้นฟูผิวเสียและปรับสภาพ+และมันต้องมี “ออร่า”


สำหรับใบหน้า สบู่ที่ผมกล้าฟันธงว่ามันจะดีสุดๆ สูตรที่ผมศึกษาและรู้เองจริงๆไม่ได้การตลาดหรือโฆษณาให้กับใครคือ สบู่สมุนไพรที่ประกอบด้วย ว่านหางจระเข้(Aloe Vera) , โสม(Ginseng) , หัวไชเท้า(Radish)

และเจ๋งมากๆคือ #ผงทองคำ (Gold powder) มาดูกันคร่าวๆครับว่า ผงทองคำ มันวิเศษจริงๆขนาดไหนครับ >>> Gold powder ความมหัศจรรย์ของ"ผงทองคำ" พลังบำบัดจากธรรมชาติ ช่วยกระชับเซลล์ผิวให้เต่งตึงเพิ่มความยืดหยุ่นป้องกันปัญหาการหย่อนคล้อยของผิว ลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ริ้วรอยบนใบหน้าและจุดด่างดำ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ชะลอการสลายตัวของคอลลาเจ้นถึงในระดับเซลล์ผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพเพื่อเผยผิวใหม่ที่ขาวใสสุขภาพดี ปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัยให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ผงทองคำช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด UV.ได้ ต่อต้านอนุมูลอิสระทำให้ลดการอักเสบของสิวและอาการแพ้ของผิวต่างๆ ช่วยทำให้เลือดหมุนเวียน ดังนั้นจึงทำให้ผิวมีการกักเก็บน้ำ และคงความชุ่มชื้น อนุภาคของทองคำจะซึบเข้าสู่ผิวทำให้ดูสว่างกระจ่างใส สุขภาพดี สดใส และเรียบเนียน และยังช่วยยกกระชับผิวหน้าอีกด้วย





*ตามที่เป็นที่รู้จักกันในประวัติศาสตร์ ถึงวิธีการเสริมความงามของพระนางคลีโอพัตราด้วยทองคำ พระนางคลีโอพัตราได้ใช้ทองคำมาร์คหน้าทุกคืน เพื่อทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และผุดผ่องสวยกระจ่างใส✨✨✨










🌿ส่วนสรรพคุณสมุนไพรอย่างว่านหางจระเข้+โสม+หัวไชเท้า ก็คงจะพอทราบกันดังนี้ครับ



Aloe Vera #ว่านหางจระเข้ ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยลดเลือนริ้วรอย รักษาสิวและป้องกันฝ้าได้ ลดความมันบนใบหน้า ลดสิวรักษารอยดำจากสิว กระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดอาการอักเสบ ฯ




Ginseng #โสม ช่วยต้านการอักเสบ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ(antioxidant) ช่วยดูแลคอลลาเจนในผิวชั้นกลางทำให้ผิวหน้าดูกระชับเต่งตึง ช่วยชะลอวัย ทำให้เซลล์เสื่อมช้าลง ช่วยปรับสมดุลของผิว ลดริ้วรอย ลดความหมองคล้ำ ช่วยให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวเก่าหรือเซลล์ที่ตายแล้ว จึงทำให้ผิวพรรณดูกระจ่างใส มีน้ำมีนวล ดูมีสุขภาพดี ฯ



Radish #หัวไชเท้า ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวทำให้ผิวไม่แห้ง สร้างคอลลาเจน ช่วยลดฝ้ากระจุดด่างดำ ขจัดเซลล์ผิวที่ตายออกและผลัดเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ใบหน้ากระจ่างใส ป้องกันไม่ให้เกิดสิวอักเสบ ฯ





🌿หลายปีมาแล้วที่ผมเลือกใช้สมุนไพรธรรมชาติกับสุขภาพใบหน้าและร่างกายของผม เพราะผมเชื่อเสมอจากประสบการณ์และการศึกษาใฝ่หาความรู้เพิ่มเติม ว่า สมุนไพรไทย คือ

> #สมุนไพร คือ (สะสารจาก) ธรรมชาติ ดีต่อธรรมชาติ(มนุษย์)” ที่สุดแล้วครับ🌿🌵🌳🍀☘️








ผมจึงอยากให้ประโยชน์ของธรรมชาติที่ผมได้รับมากมายมหาศาล มอบให้เพื่อนๆคนไทยเช่นเดียวกับเพื่อนๆทั่วโลก

(ในราคาที่ย่อมเยาว์มากกว่า)

สบู่สมุนไพร"CHARIS"







เพราะผมเชื่อว่า “การให้สุขภาพผิวที่ดี เป็นการให้ที่อบอุ่นมาก” / NOOM🌻EKKARIN









🌿CHARIS Thai Herbal Soap

"ชาริส"สบู่สมุนไพร (คอลลาเจน+ผงทองคำ) ประกอบด้วย ว่านหางจระเข้ , โสม , หัวไชเท้าฯ

สนใจสั่งซื้อ https://shop.line.me/@886utvre/product/319071350



iux market free bonus 30 dollar

ดู 239 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page